The Record: เทปบันทึกสยองขวัญ - นิยาย The Record: เทปบันทึกสยองขวัญ : Dek-D.com - Writer
×

    The Record: เทปบันทึกสยองขวัญ

    โดย Punchangk

    นศ.มหาลัย 8 คน ได้รับงานทำหนังสั้น พวกเขาอยากทำสิ่งแหวกแนว เลยทำหนังเกี่ยวกับการล่าท้าผีที่โรงแรมร้าง โดยบุกสถานที่จริง ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี จนมีบางสิ่งที่อธิบายไม่ได้เกิดขึ้น หรือพวกเขาจะเจอของจริง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,125

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.12K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 65 / 23:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร ชื่อตัวละครและเหตุการณ์ในเรื่องทั้งหมดเป็นสิ่งสมมติขึ้น หากพ้องหรือใกล้เคียงกับเรื่องจริงของท่านผู้ใด ผู้เขียนมิได้เจตนา และขออภัยไว้ ณ ที่นี้

    ขอต้อนรับเข้าสู่นิยาย The Record: เทปบันทึกสยองขวัญ

    แนว: ระทึกขวัญ

    เพราะงานของอาจารย์ที่สั่งให้นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ จัดทำหนังสั้นหนึ่งเรื่องแล้วตัดต่อส่งอาจารย์ ทำให้กลุ่มของกุมภา คิดจะทำอะไรที่มันแหวกแนวกว่ากลุ่มอื่น และทำให้อาจารย์พอใจ จึงคิดหัวข้อให้ทำหนังสั้นเกี่ยวกับการ ‘ล่าท้าผี’ โดยจะมีนักแสดงหลักสามคน ผู้กำกับ ผู้เขียนบท ผู้ตัดต่อ และที่เหลือจะเป็นคนแกล้งหลอกว่าเป็นผี คอยทำเสียงต่างๆ แทน พวกเขาเลือกโรงแรมร้างใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสถานที่อาถรรรพณ์ ซึ่งคนร่ำลือกันว่ามีวิญญาณสิงสถิตอยู่ พวกเขาจัดการทำหนังสั้นกันที่นั่น แรกๆ ก็เหมือนจะผ่านไปด้วยดี แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดในกองถ่าย เหตุการณ์ที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้เกิดขึ้นต่อหน้าสมาชิกทั้งแปดคน ที่อยูู่ในโรงแรมร้างนั้น แต่พวกเขาก็ตัดสินใจอยู่ต่อเพื่อจะถ่ายทำงานให้เสร็จ โดยไม่รู้เลยว่า ภัยอันตรายกำลังจะเข้ามาถึงตัว

    ตัวละคร

    กุมภา สิทธิเดชโชคชัย - เด็กหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสูงโปร่ง ไว้ผมดำตัดสั้น เป็นเจ้าของกล้องวิดีโอที่เพิ่งซื้อมาใหม่เอาไว้ถ่ายทำ เขารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ คอยถ่ายภาพวิดีโอทุกอย่าง นิสัยเป็นคนดี มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ แอบชอบปนัดดา เพื่อนในกลุ่ม แต่ไม่เคยบอกให้เธอรู้

    ปนัดดา พุทธิวงศารักษ์ - สาวเรียบร้อยประจำกลุ่ม ไว้ผมดำยาว เป็นคนสวย นิสัยออกกล้าหาญ ไม่กลัวอะไรง่ายๆ เธอเป็นคนค้นหาสถานที่ที่เป็นโรงแรมร้าง แอบชอบกุมภาอยู่เช่นกัน แต่ไม่เคยบอกออกไป ทำให้ความรักไม่ประสบผลสำเร็จเสียที

    ปรเมษฐ์ อินทรานุกูล - หนุ่มนักกีฬาบาสเกตบอลประจำมหาวิทยาลัย ชอบตัดผมทรงสกินเฮด เป็นคนรูปร่างกำยำ ผิวเข้ม ดูแข็งแรง เป็นคนพูดน้อย เหมือนจะพูดเมื่อจำเป็น ข้างนอกดูเย็นชา แต่จริงๆ ข้างในเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง และเป็นคนที่พึ่งพาได้ แอบชอบวิไรพรอยู่อย่างเงียบๆ ไม่เคยบอกออกไป

    วินิจ รัตนะกุล - หนุ่มใจร้อนประจำกลุ่ม ขี้หงุดหงิด โมโหง่าย แล้วก็ไม่ค่อยกลัวเรื่องเหนือธรรมชาติเท่าไหร่ ภายนอกดูเหมือนจะเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ลึกๆ ในใจ เป็นคนอ่อนแอ หวั่นไหวต่อความรู้สึกง่าย นับเป็นคนใจดี แต่แสดงออกร้ายเท่านั้นเอง

    วิไรพร พร้อมเพรียง - สาวเปรี้ยวประจำกลุ่ม ชอบการแต่งหน้าทำผมมาก ต้องแต่งหน้ามาเรียนทุกวัน มีฐานะร่ำรวยสุดในกลุ่ม แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เคยโอ้อวดว่าตัวเองรวย เป็นมิตรกับทุกคน และสนิทกับปนัดดามาก ทั้งๆ ที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว ชอบผู้ชายหล่อๆ ขาว ตี๋ เกาหลีใต้ ไม่ชอบชายไทยแท้ ผิวเข้ม

    พีรวัส โพธิจรัสมนต์ - หนุ่มจอมทะเล้น เป็นคนที่ตลกที่สุดในกลุ่ม หัวเราะง่ายและชอบทำอะไรเสี่ยงๆ เป็นคนต้นคิดให้ไปถ่ายทำหนังสั้นเกี่ยวกับเรื่องล่าท้าผี เป็นคนจิตใจดีคนหนึ่ง ค่อนข้างสนิทกับปรเมษฐ์มากกว่าคนอื่น ถึงแม้ปรเมษฐ์จะดูเหมือนไม่พูดอะไร แต่เมื่ออยู่กันสองต่อสอง ทั้งคู่จะพูดกันตลอด

    พงพัฒน์ แสงยาพัฒน์ - หนุ่มใจเย็นที่สุดในกลุ่ม ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น เขาจะเป็นคนตั้งสติได้ดีที่สุด เป็นคนมีน้ำใจ ขี้เกรงใจ ไม่ชอบเอาเปรียบใคร ถือเป็นคนดีคนหนึ่งเลยทีเดียว สามารถพึ่งพาได้ เป็นคนไม่ค่อยกลัวผีเท่าไหร่

    น้ำทิพย์ อุดมโชติอนันต์ - สาวห้าวประจำกลุ่ม แต่เธอก็เป็นผู้หญิงนั่นแหละ ไม่ใช่ทอม ถึงแม้จะซอยผมสั้นสีดำก็จริง ทำหน้าที่เป็นคนตัดต่อวิดีโอ นิสัยเป็นคนดี มีน้ำใจ และพร้อมช่วยเหลือเพื่อนเสมอ เชี่ยวชาญทางโปรแกรมตัดต่อภาพยนตร์ที่สุดในกลุ่ม

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น